Image default
Blog

Làm thế nào để đánh giá két sắt mini an toàn

Gia đình bạn chỉ muốn mua một chiếc két sắt nhỏ gọn vừa để gọn trong nhà. Có thể dễ dàng di chuyển hoặc cố định một chỗ vẫn được. Bạn chưa mua két sắt bao giờ , bạn cần thêm kinh nghiệm chọn mua két sắt để bạn vững tin hơn khi đi lựa chọn mua két sắt.

1. Két sắt phải đảm bảo an toàn

Tuyệt đối không dùng bàn chải hay vật cứng, sắc để đánh cọ, rửa bề mặt đồ nội thất, đặc biệt là cánh tủ bếp. Bề mặt phủ của gỗ công nghiệp như Acrylic, Veneer hay Melamine tương đối dễ xước, vì vậy những vật sắc nhọn sẽ làm trầy, hỏng cánh tủ một cách nhanh chóng. Thay vào đó lời khuyên là bạn nên sử dụng khăn mềm sợi nhỏ, nhẹ nhàng lau sạch vết bẩn khi vệ sinh két sắt

2. Chọn két sắt có kích thước phù hợp

“Mua két to sẽ an toàn hơn két nhỏ” hãy bỏ ngay suy nghĩ này đi nhé. Đây chắc chắn là điều sai lầm của rất nhiều người khi có ý định mua két sắt.
Sự thật là, các loại két sắt chính hãng đều được sản xuất đạt tiêu chuẩn an toàn về khoá và khả năng chống cháy nên sẽ không có chuyện két nhỏ kém an toàn hơn két to đâu nhé. Mà bạn nên chọn loại két sắt phù hợp với nhu cầu hiện tại của gia đình:
Nếu bạn muốn sử dụng loại két nhỏ, nhẹ và có tính thẩm mỹ cao cho ngôi nhà thì nên chọn loại két âm tường.
Trường hợp, bạn muốn mua két sắt để ngoài, hãy lựa chọn két sắt loại có khối lượng nặng (trên 80 kg). Việc này sẽ gây khó khăn cho kẻ gian nếu muốn vận chuyển két đi nơi khác, như thế cũng giúp bạn bảo vệ tài sản của mình tốt hơn.
Còn nếu bạn chỉ muốn mua loại két sắt mini cho gia đình với nhu cầu lưu trữ, bảo vệ giấy tờ, tư trang cá nhân, thì loại két có khối lượng từ 10-80kg là phù hợp. Không nên chọn các loại két sắt qua to dành cho công ty, ngân hàng vì sẽ gây lãng phí tiền bạc, tốn diện tích và dễ gây chú ý.

3. Những lưu ý khi mua két mini chất lượng

– Khi tích lũy được cho mình một số kinh nghiệm khi mua két sắt mini nói riêng hay các loại két sắt nói chung bạn cũng không bên chủ quan, cần phải lưu ý thêm một số vấn đề sau:
– Nên mua két sắt từ những nhà cung cấp uy tín hoặc đại lý chính thức của các thương hiệu đã được chứng nhận về chất lượng.
– Người tiêu dùng cũng chỉ nên mua những sản phẩm có xuất xứ rõ ràng, hạn bảo hành ít nhất phải 1 năm. Vì những sản phẩm két sắt tốt đến từ các hãng như Leeco đều có hạn bảo hành trên 5 năm, có giấy bảo hành, đảm bảo hàng mới 100%.
– Nên mua hàng mới chưa qua sử dụng để tránh phiền toái về sau.
– Cuối cùng, bạn nên đặc biệt chú ý đến tính năng chống cháy của két, vì hiện nay xuất hiện nhiều tình trạng két sắt được làm giả không có khả năng chống chay, bên trong nhồi rất nhiều cát để tăng kg, bán giá cao hơn.

Cuối cùng, một chiếc két tốt là một phần trong kế hoạch tài chính dự phòng của gia đình. Hãy để các thành viên trong gia đình bạn biết rõ vị trí đặt két và có một phương án hành động rõ ràng khi những tình huống bất ngờ xảy ra. Trên đây là những thông tin về cách giữ gìn két sắt hòa phát chính hãng trong ngôi nhà của bạn, Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ theo số hotline 18009235 hoặc qua website https://ketsathoaphat.com/ để được hỗ trợ

Related posts

Kinh nghiệm chọn nội thất cơ bản cho phòng khách và phòng bếp bạn nên biết

Trịnh Thanh Mai

3 lỗi thường gặp liên quan đến thông báo phát hành hóa đơn điện tử

Cách chọn đơn vị cho thuê xe Hà Nội uy tín – chuyên nghiệp

Leave a Comment